Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Ghế an toàn ô tô cho trẻ và áo khoác mùa động sự kết hợp chết người

Khi mùa đông tới những bậc phụ huynh thường cho con mặc áo khác thật dàu trước khi ra khỏi nhà, khi vào trong ô tô vẫn cho mặc áo khoác dày nhưng khi kết hợp ghê ô tô cho trẻ lại khiến trẻ có nguy cơ tử vong cao hơn nếu như tai nạn đang xảy ra.

Theo như những chuyên gia tới từ KidsAndCars.org thì bậc phụ huynh thường sẽ nới lỏng dây an toàn của ghế dành cho trẻ con ở trên ô tô để vừa với áo khoác dày điều đó sẽ làm cho trẻ nhỏ cần phải đối mặt với những nguy cơ dễ dàng bị tuột áo khoáng ngoài sau đó văng đi khi xảy ra va chạm mạnh.

Tham khảo dịch vụ: Thuê xe oto



Theo trang NBC họ đã tung ra một đoạn Video để chứng minh được các nguy cơ tiềm ẩn của việc cho trẻ em mặc áo khoác dày cộm ngồi ở trong ô tô, trong khi tai nạn xảy ra ở vận tốc gần  50 km/h hình nộm trẻ em đã tuột ra khởi dây đai an toàn.

Do vậy để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra và các ông bố và bà mẹ cần phải cởi áo khoác cho con rồi mới thắt dây an toàn ngay cả đối với người trưởng thành cũng như cần phải làm.

Áo khoác của mùa đông để giúp giữ lại và dẫn tới nguy cơ gây ra tử vong khá cao, lý tưởng nhất đó là để con bạn chỉ nên mặc áo mỏng khi ngồi ở trên ghế trong xe ô tô sau đó phủ áo khoác ở bên ngoài hoặc là chăn ngoài của dây đau an toàn để giúp giữ ấm nếu như cần đến.

Có thể bạn quan tâm: Giá thuê xe 45 chỗ

Khi biết được thông tin đó một số ông bố bà mẹ đã lo sợ bởi họ chẳng thể ngời được là mình đã đặt con mình ở trong tình thế nguy hiểm như thế, nhưng áo khoác mùa đông không phải là những sai lầm duy nhất của ông bố và bà mẹ đã mắc phải khi chở con mình bằng xe ô tô.

Theo như thống kê của viện an toàn giao thông của đường bộ của Mỹ sẽ có tới hơn khoảng 46% trẻ nhỏ ngồi ở trong các chiếc ghế dành cho ô tô bị lắp đặt không được đúng vị trí, khi đó khả năng bảo vệ trẻ nhỏ của ghế cũng không được an toàn đo số trường hợp đó đều xuất phát từ dây đai an toàn trên ghế của trẻ nhỏ không được thắt chặt.

Các bậc phụ huyeenh nên lắp ghế an toàn cho bé trên xe ô tô đúng cách với hướng dẫn của NSX. Từ đầu năm Viện Bảo hiểm An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) cũng đã đưa ra chương trình đánh giá và khuyên các hãng sản xuất ô tô nên trạng bị thêm phần cứng bổ sung thiết bị nhằm giúp cho các ông bố và bà mẹ lắp ghế an toàn đúng cách và được gia cố chắc chắn hơn.

Xem thêm: Dịch vụ cho thuê xe du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét